Chính sách đổi/trả

Ngày: 31/12/2017 lúc 23:05PM

QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ

1/ Áp dụng đổi trả chéo trên toàn hệ thống:

- Cho phép Đổi Trả chéo giữa các cửa hàng

- Cho phép Đổi Trả chéo giữa mua Online và cửa hàng.

2/ Cùng mã sản phẩm (chỉ đổi màu)

3/ Đổi khác mã sản phẩm: Tính theo giá trị tại thời điểm đổi hàng:

- Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng >Giá trị SP cũ (dựa theo giá trị trên hóa đơn thanh toán): khách hàng sẽ bù thêm tiền phần chênh lệch.

               Ví dụ: SP mua với giá 250.000d . SP muốn đổi giá trị 300.000d => KH sẽ bù 50.000d

- Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng < Giá trị SP cũ (dựa trên giá trị trên hóa đơn thanh toán): HARAS sẽ hoàn lại tiền thừa.

               Ví dụ: SP mua với giá 250.000d, SP muốn đổi giá trị 200.000d => HARAS sẽ hoàn lại 50.000d cho khách hàng
Ghi chú:

- Chương trình khách hàng thân thiết sinh nhật 10% : có thời hạn khuyến mãi 07 ngày.

- Chương trình khách hàng thân thiết ưu đãi 5% sản phẩm thứ 4: có thời hạn khuyến mãi vĩnh viễn.

4/ Trường hợp TRẢ sản phẩm:

Khách hàng được quyền trả lại sản phẩm và nhận lại 100% số tiền đã thanh toán bằng tiền mặt ngay tại cửa hàng HARAS hoặc bằng chuyển khoản nếu khách mua Online teong trường hợp lí do chính đáng.

Lưu ý:

- Online: (khách hàng gửi hình ảnh hoặc sản phẩm về cho kho hàng online)

+ Sản phẩm do lỗi sản xuất: mọi chi phí vận chuyển trả hàng do Juno chi trả

+ Lý do khác: mọi chí phí vận chuyển do khách hàng chi trả.


Haras Việt Nam
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

xem nhanh